Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng | Thanh toán |
Nhờ vào chính sách đổi trả rõ ràng và minh bạch, trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Centic Việt Nam được đánh giá rất tích cực. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chính sách này trong bài viết dưới đây nhé!
Để thuận tiện cho quá trình đổi trả sản phẩm, Centic Việt Nam gửi đến quý khách hàng một số lưu ý về điều kiện sau:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị bẩn, ướt, rách và được đóng gói cẩn thận.
- Sản phẩm phải giữ nguyên tình trạng mới như khi nhận, chưa bóc tem nhãn và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm đầy đủ hóa đơn và chứng từ mua hàng. Chúng tôi không chấp nhận đổi trả trong trường hợp thiếu giấy tờ.
Khách hàng nên ghi lại video hoặc chụp ảnh vào thời điểm nhận hàng để làm bằng chứng, giúp quá trình đổi trả diễn ra thuận tiện hơn.
Khách hàng cần đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn trước khi đổi trả.
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có quyền yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng.
Nếu sản phẩm không đúng theo yêu cầu đặt hàng, khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 07 ngày. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hoá và phải thông báo đổi trả ngay khi nhận hàng.
Quy trình đổi trả được tiến hành với 2 bước như sau:
Bước 1: Liên hệ với Centic Việt Nam theo số hotline 0982.916.987 để trao đổi về sản phẩm.
Bước 2: Trình bày tình trạng sản phẩm và cung cấp thông tin để chúng tôi tra cứu đơn hàng.
Sau khi Centic Việt Nam xác nhận rằng yêu cầu đổi hàng phù hợp với quy định của đơn hàng, chúng tôi sẽ xác nhận và tiến hành quy trình đổi trả.
Quý khách trình bày rõ ràng tình trạng sản phẩm để Centic Việt Nam tiến hành đổi trả.
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến địa chỉ A3.05, Số 55, đường Quách Giai, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành đổi trả. Với các khách hàng ở ngoại thành, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0982.916.987 để được hướng dẫn đổi trả qua các đơn vị vận chuyển liên tỉnh. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình đổi trả tùy thuộc vào từng tình trạng sau khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm.
Centic Việt Nam sẽ thanh toán hoàn toàn phí vận chuyển nếu lỗi ở nhà sản xuất. Còn đối với trường hợp còn lại, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0982.916.987 để được tư vấn chi tiết nhất.
Thông tin liên hệ
CENTIC VIỆT NAM
Địa chỉ: 187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Hotline: 0982.916.987
Email: sales2@cenplas.vn
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 đến Thứ 6)